พูดถึงของหวานแล้วสิงคโปร์นั้นก็มีร้านของหวานให้เลือกทานกันเยอะแยะมากมายไปหมด แต่ที่โด่งดังกันมานานข้ามปีและมีคนเข้าแถวรอซื้อตลอดนั้นต้องยกให้เจ้านี้ 

ของหวานขึ้นชื่อในสิงคโปร์ที่จะแนะนำวันนี้ก็คือไอติมโยเกิร์ต llao llao ไอติมโยเกิร์ตนำเข้าจากประเทศสเปนนั่นเองค่ะ ในเวลานี้มันคือของกินที่ฮิตมากที่สุดบนเกาะสิงคโปร์แห่งนี้และฮิตมานานมากแล้วล่ะค่ะ หากเดินเล่นในห้างที่สิงคโปร์ใครตาดีจะเห็นคนถือแก้วไอติมแล้วมีช้อนพลาสติคสีเขียวๆยาวเกือบฟุต เด่นแปลกตา เดินกินเล่นไปมา ไม่ต้องแปลกใจนะคะ เพราะมันคือเจ้าไอติมโยเกิร์ตรสเลิศเจ้านี้นั่นเอง

สมัยก่อนหากินยากต้องไปต่อคิวยาวววววมาก แต่ตอนนี้ขยายสาขาไปเกือบครบทั่วทุกห้างของสิงคโปร์แล้ว แต่ก็ยังต้องเข้าคิวอยู่ดีเพราะมันอร่อยลูกค้าเยอะทุกสาขา หากไม่อยากรอคิวนานมากแนะนำไปช่วงสาย ๆ ตอนห้างเพิ่งเปิดประมาณนี้ แต่เห็นคิวยาวก็ไม่ต้องกลัวนะคะ เพราะเขาบริการค่อนข้างไวพอได้

ช่วงนี้เรียกว่าทั้งคนสิงคโปร์เองและนักท่องเที่ยวต่างก็ต้องการลองลิ้มชิมรสความหวานมันกลมกล่อมของไอติมโยเกิร์ตรสนม ราดด้วยซอสชนิดต่างๆ เพิ่มรสสำผัสกับผลไม้นานาชนิด ปิดท้ายด้วยท้อปปิ้งกรุบกรอบมีให้เลือกมากมายกันทั้งนั้นเลย

บอกได้คำเดียวว่าฟินนนนนนนน #หากมาสิงคโปร์แล้วไม่ได้ลองนี่ต้องบอกเลยว่าพลาดดดดดดด
ไปดูรูปและราคาได้ในอัลบัมรูปด้านล่างนี้เลยค่ะ

ส่วนราคานั้นเริมต้นที่ $4.9 ถึง $6.9 ตามขนาดของถ้วยที่เราเลือก

และมีให้เลือกทั้งแบบไอติมโยเกิร์ต หรือจะเป็นแบบสมูทตี้โยเกิร์ตปั่นกับผลไม้สด ๆ ก็มีค่ะ อร่อยไม่แพ้กันเลยจริง ๆ