วันนี้ขอเอาใจสาวกผู้ที่ชื่นชอบรองเท้า NewBalance โดยเฉพาะเลยค่ะ บังเอิญว่ามีเพื่อนของแอดไปเจอแล้วกระซิบมา เลยคิดว่าต้องรีบเอามาบอกต่อในนี้เป็นการด่วน เผื่อว่าเพื่อน ๆ ที่สนใจ จะได้รีบไปสอยมาครอบครอง

สำหรับสาขานี้ตั้งอยู่ใน Changi City Point หรือห้างที่รวบรวมOutlets ต่างๆ เอาไว้ที่เคยพาไปชมกันมาก่อนหน้านี้

แล้วร้านนี้พิเศษกว่าที่อื่นยังไง ?
ความพิเศษก็คือปกติร้านนี้ทั้งร้านราคาก็ถูกอยู่แล้วเพราะว่าเป็น Outlet ราคาเฉลี่ยจะอยู่ที่คู่ละ $109-159 เหรียญแล้วแต่รุ่น 

แต่ที่พิเศษสุด ๆ และน้อยคนที่จะรู้นั่นคือ ด้านในสุดของร้านนี้จะมีมุมที่เรียกว่า Last Pairs แหละนี่ก็คือมุมที่ถูกที่สุดของร้าน ราคาเริ่มที่ $29เหรียญ โอยยยยย คิดเป็นเงินไทยก็ประมาณ เริ่มต้นคู่ละ700กว่าบาท ถูกยังกับงานก๊อป แต่ขอบอกว่าร้านนี้ New Balance ออริจินะคะ ดังนั้นมั่นใจได้ว่าของแท้ทุกคู่

สาเหตุที่ส่วนนี้เป็นมุมที่ราคาถูกสุด ๆ ก็เพราะว่ามุมนี้คือมุมของรองเท้าที่เหลือเป็นคู่สุดท้ายของแต่ละรุ่นทางร้านจึงเอามาลดราคาแบบลดล้างสต๊อกประมาณนั้นเลย

คำแนะนำ
หากมามุมนี้ต้องค่อยๆ เลือก ค่อยๆ ลอง เนื่องจากมีหลายหลากมาก แต่ว่ามันเป็นคู่สุดท้ายของแต่ละรุ่นจึงต้องพกดวงมาด้วย เพราะไม่รู้ว่าที่เหลืออยู่นั้นจะมีไซส์ที่ตรงกับเท้าเราหรือเปล่า มาแล้วจะได้อารมณ์ประมาณซินเดอเรลล่า มาลองรองเท้าแก้ว ลองไป ลุ้นกันไปสนุกไปอีก

สุดท้ายวันนี้สอยมา1คู่ ในราคา $49 เหรียญ. หรือ 1200กว่าบาท ไปดูรูปกันเลยเนาะ ว่ามันสวยขนาดไหน หากใครเป็นสาวกของนิวบาลานซ์ก็ขอบอกเลยว่าอย่าลืมแวะไปสอยกันให้ได้

วิธีการเดินทาง: มาด้วยรถไฟฟ้าสายสีเขียว ลงสถานี Expo (ก่อนถึงสนามบินชางงี)

ที่ตั้ง: Changi City Point