Suntory Premium Tea Singapore

หลังจากที่ได้เห็นเพื่อนๆ หลายคนอัพรูปอวดบ่อยมากช่วงสองสามเดือนที่ผ่านมาเวลาไปเที่ยวญี่ปุ่น วันนี้ชานม Morning Premium Tea จากญี่ปุ่นก็มีมาวางขายในสิงคโปร์เป็นที่เรียบร้อย

เอาจริงๆ ครั้งแรกที่เห็น ตกใจนึกว่าเพื่อนอำเล่นแล้วเอาน้ำเปล่าไปเติมใส่ขวดชานมมาให้กิน เพราะมันใสมาก จนกระทั่งได้จิบดู อ้าวเฮ้ยยยยย นี่มันของจริงนี่หว่า ดังนั้นสิ่งนี้ถือว่าเป็นอีกสิ่งที่ต้องลองเมื่อมาสิงคโปร์เลยค่ะ

ได้กินแล้วอดสงสัยไม่ได้ว่าคนต้นคิดนี่แอบได้รับสืบทอดเอาความรู้นี้มาจากเอเลี่ยนหรือเปล่านะ ทำได้ยังไงใสเป็นน้ำเปล่าเลย อิอิ #แอดก็มโนเยอะไปนะบางที 555+

วันนี้แอดได้มาสองรส มีชานม และอีกอันเป็นชามะนาว ราคาขายที่สิงคโปร์ตอนนี้ขวดละ 2เหรียญ หรือประมาณ 50บาท

ต่อไปนี้เป็นความเห็นส่วนตัวล้วนๆ นะคะ แฮร่ๆๆ

เอาชามะนาวก่อนนะคะ แอดว่ามันเจือจางไปหน่อย หวานเบาๆ อมเปรี้ยวนิดๆ รสชามาแบบวิญญาณชาเบาๆ แถวปลายลิ้น ถ้าคนที่กำลังคุมน้ำหนักน่าจะชอบ เพราะมันเบามาก คนลิ้นด้านๆ อย่างแอดคิดว่าอันนี้เบาไปค่ะ เหมือนกินน้ำลอยมะนาวฝานมากกว่า

มาต่อที่ชานมกันเลยค่ะ อันนี้แอดกราบแบบเบญจางคประดิษฐ์ให้เลยค่ะ หวานเบาๆ แต่รสชามาเต็ม หอมละมุนแบบชาแท้ๆ และมันมีรสนมเบาๆ ออกมาได้จริงค่ะคุณขา แถมพอกลืนลงไปแล้วความหอมของชาญี่ปุ่นมันยังคละคลุ้งอยู่ในหลืบปากและซอกลิ้นของเราให้ได้อิ่มเอมใจต่อได้อีก อันนี้คือดีย์ แนะนำให้ได้หามาลองกันนะคะ

ตอนนี้ไม่แน่ใจที่ไทยมีมั้ย ถ้าใครเจอชี้เป้าให้กันหน่อยนะคะ ส่วนใครที่มาสิงคโปร์แล้วอยากลองของแปลกสามารถหาซื้อได้ที่ซุปเปอร์มาเก็ตชื่อ  Giant และ FairPrice ทุกสาขานะคะ สินค้าหมดไวมาก แนะนำให้ถามแคชเชียร์เลยนะคะ ประหยัดเวลาดีค่ะ